Sex Movie New:

สาวงาม'เวเนซุเอล่า' คว้ามิสยูนิเวิร์ส2009 ชมภาพขาอ่อนจุใจที่นี่

"น้องไข่มุก"จากไทยคว้ารางวัลขวัญใจสื่อมวลชน
งานประกวดมิสยูนิเวิร์ส2009


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 24 ส.ค. ว่า บรรดาสาวงามจาก 84 ประเทศทั่วโลก รวมถึงตัวแทนของประเทศไทย "น้องไข่มุก" น.ส.ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2009 ได้ร่วมประกวดเพื่อชิงมงกุฎมิส ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2009 ที่ประเทศบาฮามาส โดยการประกวดได้เริ่มขึ้นแล้ว เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 ส.ค. ตามเวลาในประเทศไทย หรือตรงกับเวลา 21.00 น. วันที่ 23 ส.ค. ตามเวลาท้องถิ่น 



ทั้งนี้ หลังจากเสร็จสิ้นการโชว์ตัว ของ 84 สาวงาม ในชุดประจำชาติ ซึ่งเป็นการแสดงเปิดตัว และเปิดการประกวดมิส ยูนิเวิร์สแล้ว พิธีกรบนเวทีได้ประกาศสาวงาม ที่ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย ประกอบด้วยสาวงามจาก คอสตาริกา ไอซ์แลนด์ แอลบาเนีย เช็ค รีพับลิค เบลเยี่ยม โดมินิกัน รีพับลิค สวีเดน โคโซโว ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส สวิสเซอร์แลนด์ เซาท์ แอฟริกา สหรัฐฯ โครเอเชีย เวเนซุเอลา ส่วนน้องไข่มุก ของไทย พลาดโอกาสอย่างน่าเสียดาย 

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาได้มีการประกาศ"รางวัลขวัญใจสื่อมวลชน"ปรากฎว่า"น้องไข่มุก"ของไทยคว้ารางวัลดังกล่าว ขณะที่นางงามจากจีนได้รางวัลนางงามมิตรภาพ และเป็น2นางงามจากเอเชียที่ได้รับรางวัลติดมือกลับบ้าน



ส่วนมิสยูนิเวิร์ส 2009 ในปีนี้ตกเป็นของนางสาว สเตฟาเนีย เฟอร์นานเดซ นางงามจากเวเนซุเอล่า ซึ่งเป็นการคว้ารางวัลต่อเนื่องกัน 2 ปีของประเทศนี้


ประชาชาติธุรกิจออนไลน์
วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2552 เวลา 09:32:46 น
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nung 18 Zeed - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger